Flower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower VegetationFlower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower VegetationFlower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower VegetationFlower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower VegetationFlower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower Vegetation

Tuesday, November 1, 2011

ดอกไม้ประจำวันเกิด เช็คดวง Birthday Flower

ดอกไม้ประจำวันเกิด เช็คดวง Birthday Flower
ดอกไม้ประจำวันเกิด เช็คดวง Birthday Flower ดอกไม้ประจำวันเกิดของคุณนั้นสามารถเช็คดวงพื้นฐานของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยนะคะ ไม่เชื่อลองมาดูไปพร้อมๆกันเลย

คนที่เกิดวัน อาทิตย์ : ดอกไม้ประจำวันเกิด คือ ดอกทานตะวัน อันเป็นสัญลักษณ์คู่กับพระอาทิตย์
ความหมายของดอกไม้และคนที่เกิดวันอาทิตย์ คือ การมีความฝันอันยิ่งใหญ่ เชื่อมั่น หัวสูง ถือตัว และหยิ่งในศักดิ์ศรีด้วย

คนที่เกิดวัน จันทร์ : ดอกไม้ประจำวันเกิด คือ ดอกมะลิ
ความหมายของดอกไม้และคนที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนที่มีความนุ่มนวลอ่อนโยน เรียบร้อย มี ความรักที่อ่อนโยนและไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทน เพราะคนวันจันทร์มักอ่อนไหวง่าย โรแมนติก และช่างฝัน

คนที่เกิดวัน อังคาร : ดอกไม้ประจำวันเกิด คือ ดอกกล้วยไม้
โดยเฉพาะที่ออกดอกสีชมพู ความหมายของดอกไม้และคนที่เกิดวันอังคาร หมายถึง คนที่มีความรักที่ร้อนลุ่ม หวือหวา วูบวาบ

คนที่เกิดวัน พุธ : ดอกไม้ประจำวันเกิด คือ ดอกบัว
ความหมายของดอกไม้และคนที่เกิดวันพุธ หมายถึง จิตใจอันสงบ เพราะคนที่เกิดวันพุธจะเป็นนักการทูตและรักสันติภาพ ซึ่งคนที่เกิดวันนี้มักจะเป็นนักคำนวณ(เงิน) สำหรับสีเหลืองอร่ามราวกับทองของดอกไม้ชนิดนี้ (บัว) หมายถึง รักของคนที่เกิดวันพุธต้องมาพร้อมเงิน

คนที่เกิดวัน พฤหัสบดี : ดอกไม้ประจำวันเกิด คือ ดอกคาร์เนชั่น
หมายถึงรักที่อ่อนโยนและอ่อนหวาน ความหมายของดอกไม้และคนที่เกิดวันพฤหัสบดี คือ การมีความฝันอันยิ่งใหญ่ เชื่อมั่น หัวสูง ถือตัว และหยิ่งในศักดิ์ศรีด้วย

คนที่เกิดวัน ศุกร์ : ดอกไม้ประจำวันเกิด คือ ดอกกุหลาบ
ความหมายของดอกไม้และคนที่เกิดวันศุกร์ เพราะคนที่เกิดวันนี้เป็นนักรักผู้ยิ่งใหญ่ มีเสน่ห์เหลือล้น หรือจะเป็นดอกไม้เจ้าเสน่ห์ที่มีความหมายหวานแหววแบบดอกไวโอเลต คนที่เกิดวันศุกร์บางอารมณ์ ก็เป็นคนโลเล จึงได้ดอกลาเวนเดอร์ที่มีความหมายถึงรักที่สับสน ไม่แน่นอน ไปครองอีกดอกหนึ่ง

คนที่เกิดวัน เสาร์ : ดอกไม้ประจำวันเกิด เป็นดอกลิลลี่
หมายถึงรักครั้งแรก รักที่บริสุทธิ์ ความหมายของดอกไม้และคนที่เกิดวันเสาร์ คือ เป็นคนจริงจัง รักคนยาก และเป็นคนขี้เหงาอีกต่างหาก

ดอกไม้ประจำวันเกิด เช็คดวง Birthday Flower
ขอบคุณข้อมูลจาก apichoke.com , ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com
http://horoscope.sanook.com/943110/ดอกไม้ประจำวันเกิดบอกพื้นฐานดวงคุณได้/
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...