Flower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower VegetationFlower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower VegetationFlower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower VegetationFlower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower VegetationFlower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower Vegetation

Tuesday, November 15, 2011

ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree

ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree
เรื่องของ บ้าน : Of home: จัดต้นไม้บนสนามหญ้า Organixzed tree
homebaan.blogspot.com/2011/04/organixzed-tree.html
ที่นี่ รวมทุกอย่างที่คุณต้องรู้ เกี่ยวกับบ้าน. ... คุณต้องมีรูปแบบของสวนเสียก่อน ถ้าไม่เช่นนั้นต้นไม้บนสนามหญ้าก็จะระเกะระกะดูแล้วไม่สวย วันนี้ Homebaan ... การจัดต้นไม้บนสนามหญ้าอีกแบบก็คือการจัดให้เป็นแนว ... แต่ถ้าสนามเป็นเส้นตรงก็ให้คุณปลูกต้นไม้ให้เป็นแนวตรง ... ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree

สวนกับต้นไม้ การเลือกพรรณไม้ Tree Selection พรรณไม้ ไม้ยืนต้น ไม้ ...
www.novabizz.com/CDC/Garden/Garden_Tree.htm
สวนกับต้นไม้เป็นของคู่กัน ความสวยของสวนขึ้นกับต้นไม้ พรรณไม้ รวมทั้งองค์ประกอบต่างๆ ... ไม้ยืนต้น เป็นต้นไม้ใหญ่ สูงกว่า 3 เมตร สำหรับปลูกเพื่อให้ร่มเงากับพื้นที่ บ้าน หรือสนาม ...ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree



นิยามใหม่ของบ้านต้นไม้ : Steel Tree House
http://www.decorreport.com/a30498-น-ยามใหม-ของบ-านต-นไม-steel-tree-house
หลายๆคนเห็นแล้วแย้งว่า นี่ไม่ใช่บ้านต้นไม้ ตามที่เขาเรียกมันว่า treehouse ... สวยด้วยกระเบื้องปูพื้นจัดสวนสวย. ... ที่นี่สถาปนิก Joel Sherman และเจ้าของบ้าน มีความคิดตรงกัน คือการเก็บรักษาต้นไม้ไว้ให้ได้มากที่สุด ต่างกับบ้านเรา เห็นเขาสร้างรีสอร์ทกันแล้วงงมาก ตัดต้นไม้ใหญ่หมด ปรับดินเรียบ แล้วก็ปลูกไม้ประดับต้นเล็กๆพร้อมสวนหย่อมขึ้นมาแทน ... ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree

บ้านต้นไม้ ( Tree home )
http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=a-riya&date=28-03-2009&group=2&gblog=17
ตัวบ้านจะสร้างให้ผสานงาน interior ไปด้วยกันเลย ( ไม่ต้องมาเพิ่ม interior ... เพราะหลักๆผมจะเน้นให้ space สวยก่อ แล้วค่อยวางรูปแบบงาน interior ... ด้านในตรงกระจกหลังคาดล่งครับ เอาไว้รับแสงธรรมชาติและปลูกต้นไม้ทำสวนน้ำล้นเล็กๆ ... ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree

ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree
http://flowerhit.blogspot.com/2009/10/blog-post_8627.html
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...