Tuesday, November 15, 2011

ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree

ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree
เรื่องของ บ้าน : Of home: จัดต้นไม้บนสนามหญ้า Organixzed tree
homebaan.blogspot.com/2011/04/organixzed-tree.html
ที่นี่ รวมทุกอย่างที่คุณต้องรู้ เกี่ยวกับบ้าน. ... คุณต้องมีรูปแบบของสวนเสียก่อน ถ้าไม่เช่นนั้นต้นไม้บนสนามหญ้าก็จะระเกะระกะดูแล้วไม่สวย วันนี้ Homebaan ... การจัดต้นไม้บนสนามหญ้าอีกแบบก็คือการจัดให้เป็นแนว ... แต่ถ้าสนามเป็นเส้นตรงก็ให้คุณปลูกต้นไม้ให้เป็นแนวตรง ... ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree

สวนกับต้นไม้ การเลือกพรรณไม้ Tree Selection พรรณไม้ ไม้ยืนต้น ไม้ ...
www.novabizz.com/CDC/Garden/Garden_Tree.htm
สวนกับต้นไม้เป็นของคู่กัน ความสวยของสวนขึ้นกับต้นไม้ พรรณไม้ รวมทั้งองค์ประกอบต่างๆ ... ไม้ยืนต้น เป็นต้นไม้ใหญ่ สูงกว่า 3 เมตร สำหรับปลูกเพื่อให้ร่มเงากับพื้นที่ บ้าน หรือสนาม ...ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree



นิยามใหม่ของบ้านต้นไม้ : Steel Tree House
http://www.decorreport.com/a30498-น-ยามใหม-ของบ-านต-นไม-steel-tree-house
หลายๆคนเห็นแล้วแย้งว่า นี่ไม่ใช่บ้านต้นไม้ ตามที่เขาเรียกมันว่า treehouse ... สวยด้วยกระเบื้องปูพื้นจัดสวนสวย. ... ที่นี่สถาปนิก Joel Sherman และเจ้าของบ้าน มีความคิดตรงกัน คือการเก็บรักษาต้นไม้ไว้ให้ได้มากที่สุด ต่างกับบ้านเรา เห็นเขาสร้างรีสอร์ทกันแล้วงงมาก ตัดต้นไม้ใหญ่หมด ปรับดินเรียบ แล้วก็ปลูกไม้ประดับต้นเล็กๆพร้อมสวนหย่อมขึ้นมาแทน ... ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree

บ้านต้นไม้ ( Tree home )
http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=a-riya&date=28-03-2009&group=2&gblog=17
ตัวบ้านจะสร้างให้ผสานงาน interior ไปด้วยกันเลย ( ไม่ต้องมาเพิ่ม interior ... เพราะหลักๆผมจะเน้นให้ space สวยก่อ แล้วค่อยวางรูปแบบงาน interior ... ด้านในตรงกระจกหลังคาดล่งครับ เอาไว้รับแสงธรรมชาติและปลูกต้นไม้ทำสวนน้ำล้นเล็กๆ ... ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree

ปลูกต้นไม้ให้บ้านสวย Home Tree
http://flowerhit.blogspot.com/2009/10/blog-post_8627.html