Sunday, July 17, 2011

ซุ้มดอกไม้

ซุ้มดอกไม้

ภาพการจัดซุ้มดอกไม้ของทางร้าน
Wedding Planner สวนอาหารทองธิราช ภาพการจัดซุ้มดอกไม้ของทางร้าน. RSS Feed for this Album View Slideshow. ภาพการจัดซุ้มดอกไม้ของทางร้าน. Date: 10/07/2007 ...
planner.weddingsquare.com/thongtiraj/flower/

ซุ้มดอกไม้
เรา มีรูปแบบของซุ้มดอกไม้ต่าง ๆ มากมายให้ท่านได้เลือก ไม่ว่าจะเป็นซุ้มตรง, ซุ้มโค้ง,ซุ้มต้นกก, ซุ้มหัวใจ โดยราคาจะขึ้นอยู่กับแบบ ความยากง่าย และดอกไม้ที่ใช้ ...
www.allyourdesire.com/html/flower/sum.html

http://brideclub.diaryclub.com/20070922/0/0/Blended-Love.html

ซุ้มดอกไม้ ซุ้มดอกไม้
http://shop.weddingsquare.com/forum/forum_posts.asp?TID=68465&PN=1&TPN=2
http://www.ppcatering.com/wedding_party.php
ซุ้มดอกไม้
1. สีที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับซุ้มดอกไม้คือ สีขาว เพราะจะดูกลมกลืนกับชุดของเจ้าสาว จะทำให้เจ้าสาวดูมืดหรือดำกว่าปกติ แถมทำให้เจ้าสาวดูไม่สวยเด่นอย่างที่ควรจะเป็นด้วย
2. ซุ้มดอกไม้ควรมีขนาดเหมาะสมกับจำนวนแขกที่มาในงาน
3. ควรจะมีการแซมใบไม้เสริมเข้าไปในช่อดอกไม้ด้วย เพราะสีเขียวของใบไม้จะทำให้ช่อดอกไม้นั้นดูสวยเด่นสะดุดตาขึ้น แถมประหยัดงบในการซื้อดอกไม้ได้อีกด้วย
4. เพื่อเป็นการประหยัดงบค่าซุ้มดอกไม้ อาจมีการแซมดอกไม้พลาสติก หรือใช้การตกแต่งที่น้อยลงก็ได้ เพราะนอกจากจะประหยัดงบแล้วยังนับเป็นลูกเล่นของซุ้มดอกไม้อีกด้วย
5. ควรแน่ใจในเรื่องสถานที่การจัดวางซุ้มดอกไม้ ซึ่งควรแยกออกจากบริเวณทางเดินที่แออัดและควรมีบริเวณที่กว้างขวางพอที่จะ จัดวาง เพราะเวลาถ่ายรูปจะได้ไม่เป็นที่กีดขวางทางเดิน
6. หากต้องการสิ่งอื่นๆ นำมาทำเป็นซุ้มแทนดอกไม้ ก็มีหลายตัวเลือกที่ไม่ควรจะมองข้าม เช่น ลูกโป่ง ,ผ้า หรือสิ่งอื่นๆ แทนก็ได้ แต่ควรคำนึงถึงโทนสี และรูปแบบด้วยว่าเข้ากันได้กับ theme งานของเราหรือไม่

http://www.vcharkarn.com/vblog/44843