Flower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower VegetationFlower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower VegetationFlower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower VegetationFlower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower VegetationFlower ดอกไม้ Garden สวน Florists Flora Plant Tree Blossom National Flower Vegetation

Sunday, July 17, 2011

ซุ้มดอกไม้

ซุ้มดอกไม้

ภาพการจัดซุ้มดอกไม้ของทางร้าน
Wedding Planner สวนอาหารทองธิราช ภาพการจัดซุ้มดอกไม้ของทางร้าน. RSS Feed for this Album View Slideshow. ภาพการจัดซุ้มดอกไม้ของทางร้าน. Date: 10/07/2007 ...
planner.weddingsquare.com/thongtiraj/flower/

ซุ้มดอกไม้
เรา มีรูปแบบของซุ้มดอกไม้ต่าง ๆ มากมายให้ท่านได้เลือก ไม่ว่าจะเป็นซุ้มตรง, ซุ้มโค้ง,ซุ้มต้นกก, ซุ้มหัวใจ โดยราคาจะขึ้นอยู่กับแบบ ความยากง่าย และดอกไม้ที่ใช้ ...
www.allyourdesire.com/html/flower/sum.html

http://brideclub.diaryclub.com/20070922/0/0/Blended-Love.html

ซุ้มดอกไม้ ซุ้มดอกไม้
http://shop.weddingsquare.com/forum/forum_posts.asp?TID=68465&PN=1&TPN=2
http://www.ppcatering.com/wedding_party.php
ซุ้มดอกไม้
1. สีที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับซุ้มดอกไม้คือ สีขาว เพราะจะดูกลมกลืนกับชุดของเจ้าสาว จะทำให้เจ้าสาวดูมืดหรือดำกว่าปกติ แถมทำให้เจ้าสาวดูไม่สวยเด่นอย่างที่ควรจะเป็นด้วย
2. ซุ้มดอกไม้ควรมีขนาดเหมาะสมกับจำนวนแขกที่มาในงาน
3. ควรจะมีการแซมใบไม้เสริมเข้าไปในช่อดอกไม้ด้วย เพราะสีเขียวของใบไม้จะทำให้ช่อดอกไม้นั้นดูสวยเด่นสะดุดตาขึ้น แถมประหยัดงบในการซื้อดอกไม้ได้อีกด้วย
4. เพื่อเป็นการประหยัดงบค่าซุ้มดอกไม้ อาจมีการแซมดอกไม้พลาสติก หรือใช้การตกแต่งที่น้อยลงก็ได้ เพราะนอกจากจะประหยัดงบแล้วยังนับเป็นลูกเล่นของซุ้มดอกไม้อีกด้วย
5. ควรแน่ใจในเรื่องสถานที่การจัดวางซุ้มดอกไม้ ซึ่งควรแยกออกจากบริเวณทางเดินที่แออัดและควรมีบริเวณที่กว้างขวางพอที่จะ จัดวาง เพราะเวลาถ่ายรูปจะได้ไม่เป็นที่กีดขวางทางเดิน
6. หากต้องการสิ่งอื่นๆ นำมาทำเป็นซุ้มแทนดอกไม้ ก็มีหลายตัวเลือกที่ไม่ควรจะมองข้าม เช่น ลูกโป่ง ,ผ้า หรือสิ่งอื่นๆ แทนก็ได้ แต่ควรคำนึงถึงโทนสี และรูปแบบด้วยว่าเข้ากันได้กับ theme งานของเราหรือไม่

http://www.vcharkarn.com/vblog/44843
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...